Dấu ấn VTC tại triển lãm ChinaJoy 2017


Với những sản phẩm đặc sắc của VTC Intecom và VTC Mobile cùng với sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng, Tổng công ty VTC đã để lại những dấu ấn rõ nét tại Triển lãm ChinaJoy 2017 – một trong những sự kiện hàng đầu tại châu Á về giải trí trực tuyến và thanh toán điện tử.

So với những lần tham dự trước đây, hình ảnh của VTC tại triển lãm China Joy đã thay đổi rất nhiều. Với thiết kế mang đậm màu cờ sắc áo Việt Nam đồng thời nhấn mạnh những nét đặc trưng của sản phẩm và dịch vụ, hai gian hàng của VTC Intecom và VTC Mobile thực sự đã thu hút quan khách tham dự ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 

 
Tham gia ChinaJoy 2017, VTC Intecom mang tới hai thương hiệu chính là Nhà phát hành VTC Game và Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay. Những sản phẩm của G2 Studio là điểm nhấn của VTC Game tại triển lãm năm nay bên cạnh những cái tên đã quá quen thuộc như Audition, Đột Kích. Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay cũng đã gặp và làm việc với nhiều đối tác thân thiết cũng như đối tác lớn tại thị trường như Google, Alibaba, BluePay, Worldpay, Paymentwall. Với kỳ vọng phát triển, mở rộng thị trường, đại diện VTC Game và VTC Pay đều đã có những buổi gặp gỡ làm việc với các đối tác quốc tế và được đánh giá rất cao. ChinaJoy 2017 là lời khẳng định rõ ràng cho khát vọng bay cao, bay xa của VTC Intecom.
 
Triển lãm ChinaJoy 2017 đã cho thấy xu hướng công nghệ và game mới hiện nay đang gắn liền với các thiết bị di động và đó chính là thế mạnh của VTC Mobile. Triển lãm năm nay đã mang lại những cơ hội tuyệt vời để VTC Mobile giới thiệu những sản phẩm của mình với thị trường quốc tế, tìm kiếm những cơ hội kinh doanh, cập nhật những xu hướng công nghệ mới. Đồng thời, đây cũng là sự khẳng định vị thế hàng đầu của VTC Mobile đối với thị trường game Việt Nam.

Minh Nguyễn

Các tin tức khác:

 
 
Top