SẢN PHẨM - DỊCH VỤ

SẢN PHẨM - DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÀ ĐA DẠNG

Công nghệ thông tin

16:30:11 21/02/2020

Các giải pháp Công nghệ thông tin:




1. Giải pháp truyền hình


Các giải pháp Công nghệ thông tin liên quan đến ngành Phát thanh truyền hình được VTC Digicom chú trọng, Digicom làm chủ công nghệ và cung cấp các dịch vụ liên quan đến việc truyền tải, lưu trữ và xử lý tín hiệu phát thanh truyền hình, nội dung số và thông tin điện tử, xây dựng website và các ứng dụng OTT trên các thiết bị thông minh.

VTC Digicom là đơn vị đầu tiên và duy nhất được nhà nước đặt hàng cung ứng dịch vụ phát thanh truyền hình qua mạng Internet phục vụ hơn 4 triệu người Việt Nam ở nước ngoài từ năm 2007 đến nay.

VTC Digicom cũng phát triển và cung cấp các giải pháp liên quan đến Chính quyền điện tử, các phần mềm nghiệp vụ, giải pháp chuyển đổi số cho các Cơ quan quản lý Nhà nước, các Đài PTTH Địa phương...

2. Giải pháp an ninh, an toàn thông tin

Vấn đề rất phức tạp đối với các hệ thống CNTT hiện nay là các cuộc tấn công mạng/ tội phạm mạng ngày càng phổ biến và phức tạp hơn, trở thành mối đe dọa thường trực đến an ninh mạng hệ thống CNTT. Các thách thức để đảm bảo an ninh an toàn thông tin càng trở nên khó khăn hơn khi phải đối phó với cuộc tấn công mạng có chủ đích, được tổ chức bài bản, sử dụng các phương thức tấn công phức tạp đa hướng và đa lớp, các biến thể mã độc chưa từng biết đến cùng với việc khai thác lỗ hổng bảo mật Zero-day để tấn công hệ thống và ảnh hưởng nghiêm trọng đến nghiệp vụ kinh doanh của doanh nghiệp. Để đáp ứng các yêu cầu về an ninh an toàn cho hệ thống CNTT, VTC Digicom luôn đồng hành cùng khách hàng, tư vấn và triển khai các giải pháp bảo mật hàng đầu của các hãng IBM, Intel Security (McAfee), Juniper, F5, FireEye, Arbor, giải pháp tiêu biểu bao gồm quản lý sự kiện và an toàn thông tin (SIEM), an ninh cơ sở dữ liệu, bảo mật web và ứng dụng, an ninh mạng, quản lý truy cập, phòng chống thất thoát dữ liệu...

3. Giải pháp quản lý CNTT

Xu hướng thuê ngoài dịch vụ CNTT hiện đang bắt đầu phổ biến và phát triển tại Việt Nam không chỉ trong khối doanh nghiệp mà còn cả ở các cơ quan nhà nước. Thuê ngoài dịch vụ ứng dụng CNTT cho phép doanh nghiệp đạt lợi ích trên vốn, thời gian, hiệu quả của hệ thống và con người. Sử dụng dịch vụ thuê ngoài, các doanh nghiệp nhỏ và các cơ quan, tổ chức vừa cũng có thể dễ dàng tiếp cận các hệ thống quản lý cao cấp mà không cần tốn nhiều chi phí cho việc đầu tư máy chủ, hệ thống mạng, nhân sự kỹ thuật. Bằng việc sử dụng Dịch vụ quản trị, các khách hàng như Cục đối ngoại, Cục PTTH Internet, bệnh viện Nhiệt đới Trung ương… đã đạt được các lợi ích thông qua các công cụ, giải pháp tích hợp từ các hãng hàng đầu trên thế giới như IBM, BMC Software cùng với đội ngũ chuyên môn của VTC Digicom. Doanh nghiệp có thể đạt được những lợi ích từ việc sử dụng dịch vụ thuê ngoài trên nền tảng được tối ưu về thiết kế và thời gian triển khai để phục vụ các nghiệp vụ cốt lõi của mình tốt nhất.