TIN TỨC

THEO DÕI TẤT CẢ THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG CỦA TỔNG CÔNG TY VTC

Ông Chu Tiến Đạt nhận nhiệm vụ Phụ trách HĐTV

08:56:51 24/04/2023

Sáng 18/4/2023, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã chủ trì Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ.




Dự Hội nghị có các Thứ trưởng Bộ TT&TT: Phan Tâm, Phạm Đức Long; Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam Nguyễn Ngọc Bảo; đại diện Lãnh đạo Tổng Công ty VTC và đại diện một số đơn vị chức năng thuộc Bộ.


Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Chu Tiến Đạt Phụ trách HĐTV Tổng  công ty VTC

Theo Quyết định 628/QĐ-BTTTT ngày 14/4/2023 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc tiếp nhận và bổ nhiệm ông Chu Tiến Đạt, Phó Trưởng ban Hợp tác quốc tế, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam giữ chức vụ Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty VTC và Quyết định 629/QĐ-BTTTT ngày 14/4/2023 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc giao nhiệm vụ cho ông Chu Tiến Đạt phụ trách điều hành Hội đồng thành viên Tổng công ty VTC các quyết định có hiệu lực từ 15/4/2023.



Ông Chu Tiến Đạt - Phụ trách HĐTV phát biểu sau khi nhận nhiệm vụ
 

Phát biểu tại Hội nghị, ông Chu Tiến Đạt chia sẻ, Tổng Công ty VTC hiện đang đứng trước bước ngoặt lớn trong bối cảnh ngành dịch vụ đang biến đổi rất nhanh, chuyển đổi số đang diễn ra rất mạnh. Đây là cơ hội nhưng cũng là thách thức của Tổng Công ty VTC.

Ông Đạt khẳng định các giá trị cốt lõi của VTC trong những năm qua sẽ là nền móng để VTC tiếp tục phát triển, tiến về phía trước trong chặng đường sắp tới. Đó là: VTC không ngại thay đổi, luôn tự mình thay đổi để “tái sinh”; Tiếp tục hoàn thiện mình trên tinh thần khởi nghiệp, sẵn sàng chấp nhận rủi ro, đương đầu với thách thức; Giữ gìn Văn hoá gia đình VTC: hy sinh, cống hiến, quyết tâm xây dựng VTC phát triển.

Ông Đạt cam kết, trong năm nay và năm tới sẽ cùng tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động VTC tiếp tục duy trì và đẩy mạnh các dịch vụ hiện tại. Đồng thời, sẽ phát triển hướng đi mới, sản phẩm, dịch vụ mới mang tính đột phá, làm nền tảng cho sự phát triển của Tổng Công ty. Trên cơ sở phát huy các giá trị cốt lõi của VTC, các sản phẩm, dịch vụ của Tổng Công ty sẽ dựa trên nền tảng số, sử dụng công nghệ số cùng với Bộ TT&TT giải quyết những bài toán lớn của đất nước, trở thành cánh tay nối dài của Bộ trong Chương trình chuyển đổi số quốc gia.


Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo Liên Minh HTX Việt Nam chúc mừng ông Chu Tiến Đạt nhận nhiệm vụ mới và cũng như chúc mừng
bà Lê Việt Thương Huyền đã hoàn thành nhiệm vụ Phụ trách HĐTV thời gian qua


Ông Đạt là thế hệ cán bộ thứ 5 ở VTC, ông hiểu được trọng trách lớn đang chờ đợi ông ở phía trước. Ông Đạt cam kết “Tập thể VTC chúng tôi sẽ quyết tâm cao nhất để Tổng công ty có hướng đi mới, xứng đáng với các thế hệ VTC đi trước, viết nên trang sử mới cho doanh nghiệp mình”.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chúc mừng ông Chu Tiến Đạt nhận nhiệm vụ mới, trọng trách mới. Bộ trưởng cho rằng, ông Chu Tiến Đạt đã cống hiến những năm tháng tuổi trẻ tại VTC, giờ quay lại VTC ở vị trí mới giống như người con đi xa nay trở về với gia đình.

Về định hướng phát triển của VTC trong thời gian tới, Bộ trưởng chỉ đạo, đã đến lúc VTC cần phải bứt phá, phát triển theo hướng trở thành một công ty công nghệ. Trong bối cảnh công nghệ đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay, cơ hội phát triển thì nhiều, tuy nhiên hãy tìm những nơi, những việc chưa có người làm, bởi vì lặp lại những việc người thành công đã làm thì cơ bản là thất bại.

Bộ trưởng yêu cầu Ban lãnh đạo VTC nói chung và ông Chu Tiến Đạt nói riêng cần tăng cường đối thoại với Lãnh đạo Bộ, đồng thời lưu ý xây dựng lý luận phát triển cho VTC vì một tổ chức muốn phát triển lâu dài, bền vững phải có hệ thống lý luận của riêng mình.

Bộ trưởng đánh giá cao những giá trị cốt lõi của VTC trong 35 năm hình thành và phát triển, tin tưởng rằng những giá trị này sẽ là nền móng vững chắc giúp VTC phát triển trong thời gian tới. Đặc biệt, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh đến sự chuyển giao sang thế hệ lãnh đạo trẻ để giúp VTC tái sinh, tìm không gian mới tạo bứt phá.

Cuối cùng, Bộ trưởng chúc Tổng Công ty VTC và ông Chu Tiến Đạt bước sang một trang phát triển mới, kể câu chuyện của thế hệ mình, viết trang sử của thế hệ mình để VTC được nối tiếp, được tái sinh.


Ông Đàm Mỹ Nghiệp - Phó Bí thư Phụ trách Đảng uỷ phát biểu chúc mừng ông Chu Tiến Đạt nhận nhiệm vụ mới

Phát biểu tại đây ông Đàm Mỹ Nghiệp - Phó Bí thư Phụ trách Đảng ủy TCT chúc mừng ông Chu Tiến Đạt được bổ nhiệm, giao nhiệm vụ mới. Ông Đàm Mỹ Nghiệp chia sẻ ông Chu Tiến Đạt được đào tạo cơ bản trong nước và nước ngoài, đã trưởng thành từ Tổng công ty VTC và công tác tại một số cơ quan quản lý nhà nước, nay quay về Tổng công ty VTC để nhận vị trí quản lý cao nhất của Hội đồng thành viên Tổng công ty VTC, giống như "lửa thử vàng, gian nan thử sức". Đề nghị ông Chu Tiến Đạt tiếp tục giữ vững, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của người VTC; sáng tạo, nắm bắt thời cơ, vận hội mới, chủ động vượt qua khó khăn, thách thức; tiên phong đi đầu trong đổi mới cải cách, duy trì và phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, thống nhất; không có sự nề hà, tư tưởng vụ lợi, luôn nỗ lực vì công việc chung của tập thể.

Trước đó, Bộ đã công bố Quyết định số 627/QĐ-BTTTT ngày 14/4/2023 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc bà Lê Việt Thương Huyền, thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty VTC thôi phụ trách điều hành Hội đồng thành viên của TCT từ ngày 15/4/2023. 



Bà Lê Việt Thương Huyền - Thành viên HĐTV phát biểu chúc mừng ông Chu Tiến Đạt nhận nhiệm vụ mới

Chia sẻ tại hội nghị, bà Lê Việt Thương Huyền, thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty VTC cam kết trong thời gian tới sẽ tiếp tục tận tâm, tận tụy cống hiến hết mình cho sự phát triển của “ngôi nhà” VTC. Chào đón ông Chu Tiến Đạt trở về VTC, bà Lê Việt Thương Huyền cũng bày tỏ niềm tin với thế hệ lãnh đạo mới có tố chất, giàu nhiệt huyết sẽ có thể phát huy được sức mạnh trí tuệ của người VTC, đưa Tổng công ty VTC phát triển bền vững và bứt phá trong tương lai không xa.


Quyền Tổng giám Nguyễn Ngọc Bảo phát biểu chúc mừng ông Chu Tiến Đạt nhận nhiệm vụ mới
Mạnh Lê