SẢN PHẨM - DỊCH VỤ

SẢN PHẨM - DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÀ ĐA DẠNG

Dich vụ truyền dữ liệu

14:48:10 17/12/2019

Kênh truyền trong nước và quốc tế; internet


Dựa vào nền tảng hạ tầng kỹ thuật công ty VTC Digicom cung cấp đa dạng dịch vụ truyền dữ liệu như:

- Kênh thuê riêng Internet ILL: là dịch vụ cung cấp internet trực tiếp có cổng kết nối quốc tế riêng biệt, được triển khai trên hạ tầng cáp quang, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

- Chuyển tiếp dữ liệu IP transit: là dịch vụ cung cấp truyền tải dữ liệu lớn từ hệ thống hạ tầng của khách hàng trong nước qua cổng kết nối quốc tế hay hạ tầng kết nối internet quốc tế của nhà cung cấp.




- Kênh thuê riêng DPLC & IPLC: là dịch vụ cho thuê kênh truyền dẫn vật lý để kết nối và truyền thông tin giữa các điểm trong hệ thống mạng nội bộ, mạng viễn thông dùng riêng của khách hàng. Khách hàng được thiết lập kết nối riêng và không bị chia sẻ băng thông tại mọi thời điểm theo phương thức kết nối điểm – điểm và điểm – đa điểm.



- Mạng riêng ảo MPLS VPN: cho phép khách hàng thiết lập mạng riêng ảo qua môi trường internet sử dụng công nghệ MPLS, là công nghệ mới nhất hiện nay được ứng dụng rộng rãi nhằm nâng cao hiệu quả của mạng và tăng tính bảo mật, đồng thời hỗ trợ các tính năng QoS, CoS cho các dịch vụ yêu cầu chất lượng khác nhau với cam kết chất lượng dịch vụ SLA cao.