SẢN PHẨM - DỊCH VỤ

SẢN PHẨM - DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÀ ĐA DẠNG

Giải pháp khóa mã ViCAS

13:46:45 14/10/2021

Hệ thống truyền dẫn phát sóng được tích hợp giải pháp khóa mã tín hiệu kênh truyền hình, sẵn sàng cho việc chống tràn sóng, bảo vệ nội dung các chương trình có chất lượng cao và cam kết bản quyền khi thực hiện phát sóng trên vệ tinh.



ViCAS (Vietnam Content Authorization System) là hệ thống khóa mã truyền hình do VTC phát triển và đang được đưa vào sử dụng cho hệ thống truyền hình trả tiền qua vệ tinh của VTC.

- Cung cấp giải pháp bảo vệ nội dung truyền hình an toàn với giá thành hợp lý, sử dụng những công nghệ mới nhất, an toàn nhất và có tính mở cao.
- Được sử dụng cho các dịch vụ truyền hình trả tiền một chiều theo tiêu chuẩn DVB như DVB-T/T2, DVB-C, DVB-S/S2, đồng thời cũng đáp ứng khả năng bao vệ nội dung truyền hình trên mạng IPTV, truyền hình lai ghép giữa DVB và IP.
- Không sử dụng thẻ smartcard; Khả năng bảo mật và độ an toàn cao

Kiến trúc của ViCAS được thiết kế trên việc sử dụng các chip hệ thống và giải mã (SoC) của STB tích hợp tính năng bảo mật phần cứng trong chip, kiến trúc phân tầng khóa hiện đại, kỹ thuật bảo vệ dữ liệu và mã lệnh phần mềm mới, cơ chế phân phối và cung cấp khóa đặc biệt cho mỗi STB tạo ra sự an toàn đặc biệt cho hệ thống.
Khi sử dụng ViCAS, sẽ không còn kênh thông tin trao đổi về CW giữa smartcard và STB để hacker có thể phân tích và tấn công.
Được hãng Farcombe Consulting Group xác nhận và đánh giá cao về mức độ an toàn và bảo mật của hệ thống.

- Chi phí hệ thống thấp hơn so với giải pháp dùng smartcard.
Giảm giá thành do không cần mua chip và thẻ rời.
Đầu thu không cần hỗ trợ đầu đọc thẻ.
Tiết kiệm chi phí vận hành: quản lý thẻ, tồn kho...